คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม โดย อาจารย์รังสีจันท์ สุวรรณสทิศกร หัวหน้าสาขาวิชาการจัดการธุรกิจด้านการบิน จัดกิจกรรมตามโครงการ เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง ด้วยการบรรยายสุดพิเศษในหัวข้อ “ยกระดับการบริการรองรับ New Normal” โดยได้รับเกียรติจาก คุณ ศิราณี สงวนสัตย์ Customer Care Manager สายการบิน Thai AirAsia X กูรูผู้ค่ำหวอดในวงการสายการบินมากว่า 29 ปี มาถ่ายทอดความรู้ แนวทางการยกระดับการบริการของสายการบิน และการเพิ่มช่องทางให้บริการทางดิจิทัล เพื่อสร้างความไว้วางใจให้กับลูกค้าในยุค New Normal แก่นักศึกษาและผู้ที่สนใจได้รับฟัง ณ ห้องเรียน อาคาร 9 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) เมื่อเร็วๆนี้
SBS SPU พาไป! เรียนรู้ “การยกระดับการบริการรองรับ NEW NORMAL”กับสายงานบริหารของสายการบิน
You Might Also Like

บัญชี SPU จัดอบรมออนไลน์ แชร์ไอเดีย “สกุลเงินดิจิทัล ในมุมของการทำงานบัญชี

ร่วมออกเดินทางค้นหา DNA ในตัวคุณ! #DNA6bySPU เปิดรับสมัครแล้ว!!!

สุดเจ๋ง! สถาปัตย์ ม.ศรีปทุม คว้ารางวัลชนะเลิศ วิทยานิพนธ์ดีเด่น ประจำปี 2562 ประเภท Interior Design (TIDA Thesis Award 2019, 2020)

DEF#6 by SPU หลักสูตรด้านดิจิทัลเพื่อการทำธุรกิจยุคใหม่ เปิดรับสมัครแล้ว!!
Tags: การจัดการธุรกิจด้านการบิน, คณะบริหารธุรกิจ, มหาวิทยาลัยศรีปทุม, เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง
- Post published:April 2, 2021