รู้ลึกเรื่องการตลาดดิจิทัลแบบรอบด้าน โดยการเรียนทฤษฎีควบคู่ฝึกปฏิบัติงานจริง สอนโดยผู้เชี่ยวชาญจากวงการตลาดดิจิทัล ที่มาพร้อมกับรูปแบบการเรียนที่ทันสมัย เรียนการตลาดอย่างเจาะลึกความเข้าใจเทรนด์การตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค ตอบโจทย์ตลาดแรงงานในยุคดิจิทัลแบบมืออาชีพ
การตลาดดิจิทัล
– ผู้กู้ลักษณะที่ 1 / ลักษณะที่ 2 / Human Capital ชำระเริ่มต้น 4,000 บาท ที่เหลือเป็นการกู้จากกองทุน
– ผู้ชำระเงินสด งวดแรกชำระ 15,000 บาท และชำระส่วนที่เหลือภายใน 30 เมษายน 2566
โครงสร้างหลักสูตร
โครงสร้างหลักสูตร | |
R หมวดวิชาศึกษาทั่วไป | 30 หน่วยกิต |
R หมวดวิชาเฉพาะ | 92 หน่วยกิต |
R กลุ่มวิชาแกน | 43 หน่วยกิต |
R กลุ่มวิชาเอก | 34 หน่วยกิต |
R กลุ่มวิชาเอกบังคับ | 28 หน่วยกิต |
R กลุ่มวิชาเอกเลือก | 6 หน่วยกิต |
R กลุ่มวิชาโท | 15 หน่วยกิต |
(3) หมวดวิชาเลือกเสรี 6 หน่วยกิต |
ภาคปกติ
เรียนในเวลาราชการ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 17.00 น.
คณะดิจิทัลมีเดีย
คณะนิเทศศาสตร์
คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ
วิทยาลัยการบินและคมนาคม
วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ
คณะศิลปศาสตร์
คณะบริหารธุรกิจ
วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน
คณะบัญชี
คณะวิศวกรรมศาสตร์
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
คณะการออกแบบและสถาปัตยกรรมศาสตร์
คณะนิติศาสตร์
Sripatum International College
ปริญญาโท-เอก