“ปั้นนักการตลาดดิจิทัลตัวจริง พร้อมทักษะรอบด้าน ตอบโจทย์ตลาดงานในอนาคต”

การตลาดดิจิทัล

รู้ลึกเรื่องการตลาดดิจิทัลแบบรอบด้าน โดยการเรียนทฤษฎีควบคู่ฝึกปฏิบัติงานจริง สอนโดยผู้เชี่ยวชาญจากวงการตลาดดิจิทัล ที่มาพร้อมกับรูปแบบการเรียนที่ทันสมัย เรียนการตลาดอย่างเจาะลึกความเข้าใจเทรนด์การตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค ตอบโจทย์ตลาดแรงงานในยุคดิจิทัลแบบมืออาชีพ

จุดเด่นของสาขา

การตลาดดิจิทัล

ปั้นตัวท๊อปด้านการตลาดดิจิทัล เก่งการใช้เครื่องมือในทุก Platform จัดเต็มทุกศาสตร์ด้าน Digital Marketing ไม่ว่าจะ Google, Facebook, Youtube, TikTok, Twitter, Instagram, Line etc. เน้นลงมือทำจริง สร้างแบรนด์ธุรกิจออนไลน์ขายผ่าน Platform

ค่าเทอมสาขา การตลาดดิจิทัล

ค่าเทอมที่ 1

การตลาดดิจิทัล
40900
35,900 บาท ค่าเทอมปีการศึกษาที่ 1
  • เทอมที่ 1 / 35,900.-
Popular

กองทุนกู้ยืมฯ

การตลาดดิจิทัล
60,000 บาท ลักษณะที่ 2 + Human*
  • ผู้จบ ม.6/ปวช/กศน.
  • ภาคเรียนปกติ

การชำระเงินลงทะเบียน

– ผู้กู้ลักษณะที่ 1 / ลักษณะที่ 2 / Human Capital ชำระเริ่มต้น 4,000 บาท ที่เหลือเป็นการกู้จากกองทุน
– ผู้ชำระเงินสด งวดแรกชำระ 15,000 บาท และชำระส่วนที่เหลือภายใน 30 เมษายน 2566

1 2
pixlr bg result

โครงสร้างหลักสูตร​

JOB MKT 2022 9 867 Banner Web Business4

แผนการเรียน

โครงสร้างหลักสูตร

R หมวดวิชาศึกษาทั่วไป        30 หน่วยกิต
R หมวดวิชาเฉพาะ92  หน่วยกิต
R กลุ่มวิชาแกน 

43 หน่วยกิต

R กลุ่มวิชาเอก 34 หน่วยกิต
R กลุ่มวิชาเอกบังคับ28 หน่วยกิต
R กลุ่มวิชาเอกเลือก6 หน่วยกิต 
R กลุ่มวิชาโท 15 หน่วยกิต 

(3) หมวดวิชาเลือกเสรี     6   หน่วยกิต

ชื่อปริญญา

  • ภาษาไทย (ชื่อเต็ม) : บริหารธุรกิจบัณฑิต (สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล)
  • (อักษรย่อ) : บธ.บ. (สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล)
  • ภาษาอังกฤษ (ชื่อเต็ม) : Bachelor of Business Administration (Digital Marketing)
  • (อักษรย่อ) : B.B.A. (Digital Marketing)

ระยะเวลาการศึกษา หลักสูตร 3 ปีครึ่ง (ภาคปกติ)

ภาคปกติ
เรียนในเวลาราชการ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 17.00 น.

CAREER PATH

  • Content Marketers (นักสื่อสารเนื้อหาคอนเทนต์) 
  • Online Advertising (นักโฆษณาออนไลน์)
  • SEO Specialist (ผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO)
  • Marketing Analytics (นักวิเคราะห์การตลาด)
  • Social Media Specialist (ผู้เชี่ยวชาญด้านสื่อสังคมออนไลน์)
  • Digital Marketing Specialist (ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดดิจิทัล)
  • Etc.

คณาจารย์

IMG 4809

ดร. ศิดานุช กิตติเสรีกุล

หัวหน้าสาขาวิชาการตลาดดิจิทัล
IMG 4935

ผศ. กิ่งแก้ว พรอภิรักษสกุล

อาจารย์ประจำสาขาวิชาการตลาดดิจิทัล
3bb4c96e 7c50 4c21 87ab 2895ff7947db

อาจารย์ชลากร อุดมอุกฤษฎ์

อาจารย์ประจำสาขาวิชาการตลาดดิจิทัล
IMG 4400 copy

ผศ.ดร.ธีรศานต์ สหัสสพาศน์

ผู้อำนวยการหลักสูตร DNA by SPU / อาจารย์ประจำสาขาวิชาการตลาดดิจิทัล

U Review
สิ่งใหม่ จุดเด่น จุดแตกต่าง

  •  เปิดโอกาสให้นักศึกษาได้ทำธุรกิจจริง ผ่านทาง E-Commerce เพื่อสร้างโอกาสในการประกอบอาชีพแก่นักศึกษาเพื่อเป็นการปูพื้นฐานทางด้านธุรกิจ และการทำงานจริง
  • มุ่งเน้นหลักสูตรที่ทันสมัยสอดคล้องกับแนวทางการจัดการสมัยใหม่และการพัฒนาองค์กรเพื่อตอบสนองต่อสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วรองรับความต้องการของตลาดแรงงานทั้งในประเทศและภูมิภาค Asean โดยมีกลุ่มวิชาที่ทันสมัยที่สุดในประเทศ
  • มีรายวิชาเอกเลือก “การจัดการธุรกิจซาลอน” ที่มีรูปแบบการเรียนการสอน–เรียน ที่ Chalachol Academy ตลอดภาคการศึกษา

ทุนการศึกษา

ทุน SPU โควตา

ทุนดีดี ที่ไม่ใช้คะแนน TCAS
ไม่ต้องสอบสัมภาษณ์ ไม่ต้องส่ง Portfolio