มุ่งผลิตบัณฑิตที่มีศักยภาพนำความรู้ไปใช้เพื่อตอบสนองความตองการบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถในการประยุกต์หลักทฤษฎีสู่การปฏิบัติจริง การเป็นผู้ประกอบธุรกิจสามารถวางแผนการจัดการ การวิเคราะห์ และจัดการด้านการเงิน มีความรู้ในประเด็นเกี่ยวกับกฎหมายทรัพย์สินทางปริญญาสิทธิประโยชน์และการสื่อสาร รวมถึงการพัฒนาทรัพยากรบุคลากรเพื่อให้ทันกับความตองการของสังคมที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ข้อค้นพบจากงานวิจัยจะเป็นฐานข้อมูลสำคัญในด้านธุรกิจของประเทศชาติต่อไป
– ดำเนินการสอนกลุ่มวิชาการประกันภัยเป็นแห่งแรกในประเทศไทย โดยร่วมมือกับสถาบันประกันภัยไทย
– จัดการเรียนการสอนร่วมกับ SME Bank ในกลุ่มวิชาผู้ประกอบการใหม่
– มุ่งเน้นการเรียนที่เสริมสร้างการเรียนรู้ที่มีความสุข สนุกสนาน และเรียนรู้จากข้อมูลและสถานการณ์ที่เป็นจริงในสภาวะปัจจุบันและแนวโน้มสถานการณ์ทางธุรกิจทั่วโลกในอนาคต ให้ความสำคัญกับผู้เรียนในฐานะที่เป็นศูนย์กลางของการเรียนรู้ กระตุ้นการมีส่วนร่วมในการเรียนรู้ตามความต้องการของผู้เรียน
โครงสร้างหลักสูตร
– การจัดการเชิงกลยุทธ์ (Strategic Management)
– การจัดการทรัพยากรมนุษย์ (Human Resource Management)
– การจัดการภาคเอกชนและภาครัฐ (Private and Public Management)
– การตลาดเชิงกลยุทธ์ (Marketing Strategy)
– การสื่อสารการตลาด (Marketing Communication)
– การเงิน (Finance)
– การบัญชีเพื่อการจัดการ (Managerial Accounting)
– การจัดการธุรกิจกีฬา (Sport Business Management)
– การจัดการธุรกิจบันเทิง (Entertainment Business Management)
มุ่งผลิตบัณฑิตที่มีศักยภาพ นำความรู้ไปใช้เพื่อตอบสนองความต้องการบุคลากรที่มีความรู้ความสามรถในการประยุกต์หลักทฤษฎีสู่การปฏิบัติจริง การเป็นผู้ประกอบการธุรกิจสามารถวางแผนการจัดการ การวิเคราะห์ และจัดการด้านการเงิน มีความรู้ในประเด็นเกี่ยวกับกฎหมายทรัพย์สินทางปัญญา สิทธิประโยชน์และการสื่อสาร รวมถึงการพัฒนาทรัพยากรบุคคลเพื่อให้ทันกับความต้องการของสังคมที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ข้อค้นพบจากงานวิจัยจะเป้นรากฐานข้อมูลสำคัญในด้านธุรกิจของประเทศชาติต่อไป
ปัจจุบันการบริหารและการจัดการธุรกิจมีความสำคัญเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ต่อองค์กรต่างๆ ทั้งในภาคธุรกิจและหน่วยงานราชการ เพื่อรองรับภาวะการแข่งขันรอบด้านทั้งในประเทศและต่างประเทศ อีกทั้งเพื่อเป้็นการเตรียมความพร้อมของบุคลากรของประเทศให้มีความพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงของโลกแห่งการไร้พรมแดน การรวมกลุ่มทางด้านการค้า การสร้างสัมพันธมิตรทางธุรกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศ อีกทั้งการนำเอาเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ในการพัฒนา และสร้างทรัพยากรมนุษย์ของประเทศผ่านกระบวนทางการศึกษา ดังนั้น นักบริหารจึงจำเป็นต้องมีความรอบรู้เกี่ยวกับศาสตร์และศิลป์ในด้านบริหารและการจัดการเป็นอย่างดี จึงจะสามารถนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จได้ โดยจะสามารถส่งเสริมให้ผู้เรียนมีความรอบรู้ และสร้างองค์ความรู้เฉพาะด้านที่เน้นคุณภาพระดับมาตรฐานสากล โดยประยุกต์ใช้ความรู้ใหม่ด้านบริหารธุรกิจมาใช้ในการบริหารองค์กรพร้อมทั้งส่งเสริมให้มีการนำเสนอแนวคิด และวิพากษ์วิจารณ์เชิงวิชาการ เพื่อให้เกิดการพัฒนาเชิงบูรณาการที่ยั่งยืนในองค์กร
สภาพการแข่งขันในการดำเนินธุรกิจในปัจจุบัน ภาจใต้การเปลี่ยนแปลงของกระแสโลกาภิวัฒน์ และสภาพแวดล้อมในการดำเนินธุรกิจ ส่งผลต่อการปรับตัวของธุรกิจประเภทต่างๆ ที่ต้องมีการปรับตัวให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะเป็นด้านการผลิต การตลาด การเงิน รวมถึงด้านการบริหารทรัพยากรด้านบุคคล เพื่อรองรับการแข่งขันทัั้งในประเทศและต่างประเทศ นอกจากนี้ในการบริหารทางธุรกิจ เป็นการบริหารจัดการที่ต้องอาศัยความรู้ ความชำนาญ ประสบการณืของผู้บริหาร ทั้งจากทฤษฎีแบะปฏิบัติจริง เพื่อให้เกิดความรู้ความเข้าใจเฉพาะด้าน และมีความเป็นสากลมากยิ่งขึ้น ดังนั้นจึงมีความจำเป็นที่ต้องมีการเตรียมความพร้อมทุกๆด้าน เพื่อเป็นผู้บริหารมืออาชีพ และสามารถขับเคลื่อนองค์กรให้ประสบความสำเร็จและพัฒนาประเทศให้ยั่งยืน
คณะดิจิทัลมีเดีย
คณะนิเทศศาสตร์
คณะสหวิทยาการเทคโนโลยีและนวัตกรรม
วิทยาลัยการบินและคมนาคม
วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ
คณะศิลปศาสตร์
คณะบริหารธุรกิจ
วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน
คณะบัญชี
คณะวิศวกรรมศาสตร์
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์
คณะนิติศาสตร์
Sripatum International College
British College
ปริญญาโท-เอก
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | ราคารวม |
สาขา การตลาดดิจิทัล | |||
ชั้นปีที่ 1 | 40,900 บาท | 36,000 บาท | 76,900 บาท |
ชั้นปีที่ 2 | 38,200 บาท | 34,800 บาท | 73,000 บาท |
ชั้นปีที่ 3 | 37,200 บาท | 35,400 บาท | 72,600 บาท |
ชั้นปีที่ 4 | – | – | – |
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | ราคารวม |
สาขา การบริหารและการจัดการสมัยใหม่ | |||
ชั้นปีที่ 1 | 40,900 บาท | 36,000 บาท | 76,900 บาท |
ชั้นปีที่ 2 | 38,200 บาท | 34,800 บาท | 73,000 บาท |
ชั้นปีที่ 3 | 37,200 บาท | 35,400 บาท | 72,600 บาท |
ชั้นปีที่ 4 | – | – | – |
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | เทอม 3 |
สาขา ธุรกิจระหว่างประเทศ | |||
ปีการศึกษาที่ 1 | 35,400 | 14,100 | |
ปีการศึกษาที่ 2 | 37,200 | 33,800 | 14,100 |
ปีการศึกษาที่ 3 | 37,200 | 35,400 | 14,100 |
ปีการศึกษาที่ 4 | 18,000 | – | – |
ลักษณะการกู้ยืมฯ | 2 | ||
ค่าเทอม (4 ปี) | 282,200 |
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | ราคารวม |
สาขา การจัดการธุรกิจด้านการบิน | |||
ชั้นปีที่ 1 | 40,900 บาท | 36,000 บาท | 76,900 บาท |
ชั้นปีที่ 2 | 38,200 บาท | 34,800 บาท | 73,000 บาท |
ชั้นปีที่ 3 | 37,200 บาท | 35,400 บาท | 72,600 บาท |
ชั้นปีที่ 4 | – | – | – |
คณะ/สาขาวิชา | ลักษณะการกู้ยืมฯ | เทอม 1 | ตลอด หลักสูตร |
คณะบริหารธุรกิจ | |||
การบริหารและการจัดการสมัยใหม่ | 1 | 270,600 | |
การตลาดดิจิทัล | 1 | 270,600 | |
ธุรกิจระหว่างประเทศ (เดินทางไปประเทศจีน มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) | 2 | 270,600 | |
การจัดการธุรกิจด้านการบิน | 2 + Human* | 272,600 | |
บริหารธุรกิจ | 1 | 288,600 |
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | ราคารวม |
สาขา บริหารธุรกิจ | |||
ชั้นปีที่ 1 | 40,900 บาท | 36,000 บาท | 76,900 บาท |
ชั้นปีที่ 2 | 38,200 บาท | 34,800 บาท | 73,000 บาท |
ชั้นปีที่ 3 | 37,200 บาท | 35,400 บาท | 72,600 บาท |
ชั้นปีที่ 4 | – | – | – |
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | เทอม 3 |
สาขา การตลาดดิจิทัล – มุ่งเน้นการเป็น Influencer | |||
ปีการศึกษาที่ 1 | 35,400 | 14,100 | |
ปีการศึกษาที่ 2 | 37,200 | 35,800 | 14,100 |
ปีการศึกษาที่ 3 | 37,200 | 35,400 | 14,100 |
ปีการศึกษาที่ 4 | 18,000 | – | – |
ลักษณะการกู้ยืมฯ | 2 | ||
ค่าเทอม (4 ปี) | 282,200 |
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | เทอม 3 |
สาขา ธุรกิจระหว่างประเทศ – มุ่งเน้นธุรกิจ จีน-อาเซียน | |||
ปีการศึกษาที่ 1 | 35,400 | 14,100 | |
ปีการศึกษาที่ 2 | 37,200 | 35,800 | 14,100 |
ปีการศึกษาที่ 3 | 37,200 | 35,400 | 14,100 |
ปีการศึกษาที่ 4 | 18,000 | – | – |
ลักษณะการกู้ยืมฯ | 2 | ||
ค่าเทอม (4 ปี) | 282,200 |
คณะ/สาขาวิชา | ลักษณะการกู้ยืมฯ | เทอม 1 | ตลอด หลักสูตร |
ตลอดหลักสูตร | |||
การจัดการธุรกิจด้านการบินและการตลาดดิจิทัล | 2 + Human* | 347,400 | |
ธุรกิจระหว่างประเทศและการบริหารและการจัดการสมัยใหม่ | 2 | 345,400 | |
ธุรกิจระหว่างประเทศและบริหารธุรกิจ | 2 | 346,600 | |
การจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทานและธุรกิจระหว่างประเทศ | 2 + Human* | 345,400 | |
การจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทานและการตลาดดิจิทัล | 2 + Human* | 345,400 |
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | เทอม 3 |
การตลาดดิจิทัล (ภาควันอาทิตย์) | |||
ปีการศึกษาที่ 1 | 38,300 33,300 | 32,200 | 18,900 |
ปีการศึกษาที่ 2 | 32,400 | 32,200 | 18,900 |
ปีการศึกษาที่ 3 | – | – | – |
ปีการศึกษาที่ 4 | – | – | – |
ลักษณะการกู้ยืมฯ | 1 | ||
ค่าเทอม (4 ปี) | 172,900 |