CEO TALK #02 สร้างแบรนด์ อย่างไรให้ ปัง..! : คุณรวิศ หาญอุตสาหะ (บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด)

UploadImage
แล้วแบรนด์ คืออะไร?

แบรนด์ คือ แก่นสารของธุรกิจขนาดเล็ก เป็นสิ่งห่อหุ้มผลิตภัณฑ์และบริการหลักของคุณ ชื่อเสียงของคุณ และคำมั่นสัญญาของประสบการณ์ทั้งหมดที่คุณมีกับลูกค้าของคุณ แบรนด์ คือ ภาพลักษณ์ของคุณที่อยู่ในใจของลูกค้า และ การสร้างแบรนด์ คือ ตัวกลางที่จะช่วยให้คุณสามารถร่างภาพลักษณ์นั้นขึ้นมาได้

“การสร้างแบรนด์ คือ กระบวนการสร้างชื่อและภาพลักษณ์ที่โดดเด่นให้กับผลิตภัณฑ์และบริการในใจของผู้บริโภค”


4 คุณประโยชน์ของการสร้างแบรนด์สำหรับ SMEs

– การจำได้

– เครื่องมือสร้างความแตกต่างทางการแข่งขัน

– การจูงใจพนักงาน

– การสร้างการบอกต่อ

UploadImage

UploadImage

ศิษย์เก่า

Most Popular

Categories

On Key

Related Posts

ทรงพระเจริญ ๑๓ กรกฎาคม วันคล้ายวันประสูติพระเจ้าพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ ควรมิควรแล้วแต่จะโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมข้าพระพุทธเจ้า คณะผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากร

วันเข้าพรรษา

วันเข้าพรรษา วันแรม ๑ ค่ำ เดือน ๘ เป็นวันที่ต่อเนื่องมาจาก “วันอาสาฬหบูชา” เป็นประเพณีที่พุทธศาสนิกชนชาวไทยได้สืบสานต่อกันมามาแต่ครั้งโบราณ และเป็นวันที่พระสงฆ์เถรวาทจะอธิษฐานว่าจะพักประจำอยู่

วันอาสาฬหบูชา

วันอาสาฬหบูชา ซึ่งตรงกับวันขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๘ ของทุกปี เป็นวันอันเป็นมงคลที่พระพุทธองค์ทรงประกาศพระพุทธศาสนาเป็นครั้งแรก หลังจากตรัสรู้ได้ ๒

รองศาสตราจารย์ ดร.วิชิต อู่อ้น คณบดีวิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ SPU รับโล่สมนาคุณผู้มีอุปการคุณ เนื่องในโอกาสครบรอบ 70 ปี แห่งการสถาปนามหาวิทยาลัยบูรพา

ขอแสดงความยินดีอย่างยิ่งแด่ รองศาสตราจารย์ ดร.วิชิต อู่อ้น คณบดีวิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ในโอกาสได้รับเชิญเข้ารับมอบ “โล่สมนาคุณแก่ผู้มีอุปการคุณ” เนื่องในวาระครบรอบ 70

ค่าเทอมสาขา

คณะ/สาขาวิชาลักษณะการกู้ยืมฯเทอม 1ตลอด หลักสูตร
วิทยาลัยการบินและคมนาคม
การจัดการความปลอดภัยการบิน2 + Human*39,800 34,800310,200