เรียนกับตัวจริง..สนุกกับมืออาชีพ

เรียนกับตัวจริง..สนุกกับมืออาชีพ

ลูกค้าเหวี่ยง..จะทำอย่างไรดี? นศ.สาขาวิชาธุรกิจการบิน คณะศิลปศาสตร์ ม.ศรีปทุม ถูกจัดหนัก “บริการอย่างไรจึงประทับใจลูกค้า” วัตถุประสงค์เพื่อเสริมทักษะการบริการลูกค้า พร้อมแก้ไขสถานการณ์กรณีลูกค้าร้องเรียนหรือไม่พอใจให้ปรับเปลี่ยนมาเป็นความประทับใจ โดยคุณม้า อรนภา กฤษฏี เมื่อวันศุกร์ที่ 30 พฤษภาคม 2557 ณ ห้องAuditorium1 ชั้น14 อาคาร40ปี มหาวิทยาลัยศรีปทุม

 

Most Popular

Categories