SPARK Magazine Vol.02 กลับมาแล้ว!!
ในเล่มพบกับ

หลายคนคงเคยผ่านตาโฆษณาน้องแมวน่ารักบนจอ LED 4K กลางชินจูกุ ที่กลายเป็นไวรัลไปทั่วโลก
DOOH (Digital out of Home) กำลังกลายเป็นโฆษณารูปแบบใหม่ที่สร้างอิมแพคต์ให้กับผู้คนอย่างรุนแรง ความคิดสร้างสรรค์เหล่านี้เกิดขึ้นได้ยังไง อ่านได้ในคอลัมน์ Creatiive & Idea

ผ่านครึ่งปีแรกมาแล้ว เราจะมาสำรวจเทรนด์ดิจิทัลที่ส่งผลกระทบต่อโลกในครึ่งปีที่ผ่านมา เทรนด์ได้รุ่ง เทรนด์ไปดับ
อนาคตของเราจะเปลี่ยนไปในรูปแบบไหน ติดตามได้ในคอลัมน์ Cover Story

ปีที่ผ่านมา นักศึกษาคณะดิจิทัลมีเดียสามารถเดินทางไปคว้ารางวัลใหญ่จากงานประกวดระดับโลก WorldSkills ที่ประเทศเกาหลีใต้
มาร่วมแกะรหัสกันว่าทีมอาจารย์ดิจิทัลมีเดียสอนอะไร? เทรนยังไง? น้องถึงก้าวไปได้ไกลขนาดนี้
รวมถึงการวิเคราะห์อาชีพในวงการดิจิทัลที่น่าจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ ในคอลัมน์ People Talk

สายอาร์ตทอยมารวมกันด่วน! สัมภาษณ์คุณอั๊น เจ้าของแบรนด์ตู้กล่องสุ่มชื่อดังอย่าง KNUBOX
อาร์ตทอยมันยังไง? ทำไมน้องถึงมีสกิลเรียกเพื่อน? ใครเข้าวงการแล้วออกไม่ได้!
เจ้าของแบรนด์จะมาแชร์มุมมองทางธุรกิจให้อ่านกันใน Business Talk

โลกบันเทิงก้าวมาถึงจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญ เมื่อวิธีการสร้าง Computer Graphic ได้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง
The Mandalorian, Avengers: Endgame, Blade Runner 2049 หรือ Jurassic World: Fallen Kingdom คือตัวอย่างภาพยนตร์และซีรี่ส์ระดับ A+ ที่หันมาใช้วิธีการนี้
ทำความรู้จักกับเวทมนตร์บทใหม่แห่งโลกบันเทิงได้ในคอลัมน์ Production
และเตรียมพบกับ SPARK Magazine เล่มถัดไปได้ในเดือนตุลาคมนี้