泰国机场地面服务有限公司 (AOTGA) 与斯利帕图姆大学之间的谅解备忘录签署仪式

在航空业快速增长的时代。因此,开发学生的潜力以准备进入航空业非常重要。本文侧重于加强技能和知识的教育,涵盖理论和实践方面,以便学生能够在他们的职业生涯中有效地应用它们。

航空商科学生所需的技能和潜力

1. 英语技能:流利的沟通是关键,因为英语是航空业使用的主要语言。

2. 客户服务技能:航空业务涉及为乘客创造积极的体验。因此,学生必须学会快速解决问题。提供周到的服务并给客户留下深刻印象。

3. 管理技能:涵盖管理、资源管理、营销策划和成本控制。

4. 法律法规知识:学生必须对航空业的法律法规有深入的了解,才能正确、安全地作。

5. 技术技能:技术在航空业务中起着重要作用,因此学生需要具备使用各种技术(如航班预订系统、飞行管理系统和通信系统)的知识和技能。

พิธีลงนามบันทึกความร่วมมือระหว่าง บริษัท บริการภาคพื้น ท่าอากาศยานไทย จำกัด (AOTGA) กับ มหาวิทยาลัยศรีปทุม

加强技能和潜力的指导方针

1. 学术课程:教育机构应改进其课程。它强调理论与实践的结合。邀请航空业经验丰富的演讲者提供知识并组织客户服务培训等活动。模拟和实地考察

2. 实习:在航空公司、旅行社和机场等航空商业组织的实习将帮助学生学习和发展实践技能。

3. 课外活动:参加航空俱乐部等课外活动。航空商业竞赛和研讨会将帮助学生发展他们的潜力。建立网络并拓宽视野。

แนวทางการเสริมสร้างทักษะและศักยภาพ 1. หลักสูตรการศึกษา:สถาบันการศึกษาควรปรับปรุงหลักสูตร โดยเน้นการบูรณาการทฤษฎีเข้ากับภาคปฏิบัติ การเชิญวิทยากรที่มีประสบการณ์ในสายงานธุรกิจการบินมาให้ความรู้ และการจัดกิจกรรม เช่น การฝึกฝนการให้บริการลูกค้า การจำลองสถานการณ์ และการศึกษาดูงาน 2. การฝึกงาน:การฝึกงานในองค์กรธุรกิจการบิน เช่น สายการบิน บริษัททัวร์ และสนามบิน จะช่วยให้นักศึกษาได้เรียนรู้และพัฒนาทักษะการทำงานจริง 3. กิจกรรมนอกหลักสูตร:กิจกรรมนอกหลักสูตร เช่น การเข้าร่วมชมรมการบิน การแข่งขันธุรกิจการบิน และการสัมมนา จะช่วยให้นักศึกษาได้พัฒนาศักยภาพ สร้างเครือข่าย และเปิดโลกทัศน์
แนวทางการเสริมสร้างทักษะและศักยภาพ 1. หลักสูตรการศึกษา:สถาบันการศึกษาควรปรับปรุงหลักสูตร โดยเน้นการบูรณาการทฤษฎีเข้ากับภาคปฏิบัติ การเชิญวิทยากรที่มีประสบการณ์ในสายงานธุรกิจการบินมาให้ความรู้ และการจัดกิจกรรม เช่น การฝึกฝนการให้บริการลูกค้า การจำลองสถานการณ์ และการศึกษาดูงาน 2. การฝึกงาน:การฝึกงานในองค์กรธุรกิจการบิน เช่น สายการบิน บริษัททัวร์ และสนามบิน จะช่วยให้นักศึกษาได้เรียนรู้และพัฒนาทักษะการทำงานจริง 3. กิจกรรมนอกหลักสูตร:กิจกรรมนอกหลักสูตร เช่น การเข้าร่วมชมรมการบิน การแข่งขันธุรกิจการบิน และการสัมมนา จะช่วยให้นักศึกษาได้พัฒนาศักยภาพ สร้างเครือข่าย และเปิดโลกทัศน์

专注于航空业务的教育机构示例

1. 斯里帕图姆大学管理科学学院**提供航空工商管理课程(国际课程),重点是发展知识、技能和经验,为学生进入航空业做好准备。

2. 旅游与酒店学院兰实大学**提供航空工商管理课程。强调理论和实践学习。客户服务是实践的。模拟和实习为学生提供真实世界的经验。

总结

开发航空商科学生的潜力是绝对必要的。本文介绍了必要的技能和潜力。希望它对想要发展自己以在航空业务中取得成功的学生有所帮助。

最受欢迎

类别