Skip to content
แนะนำหน่วยงาน
ประวัติความเป็นมา
การบริหาร
โครงสร้างบริหารงาน
บุคลากร
วิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนการสอน
ตำรา และหนังสือ
ข่าวและกิจกรรม
ข่าวประชาสัมพันธ์
ผลงาน
SPU-PSF
การประเมินการสอนของอาจารย์
Blog KM
ติดต่อหน่วยงาน
Search
Search
Facebook
Youtube
Tiktok
Line
Twitter
Instagram
Linkedin
Discord
สมัครเรียน
Click Here
Click Here
Click Here
Click Here
Previous slide
Next slide
Menu
แนะนำหน่วยงาน
ประวัติความเป็นมา
การบริหาร
โครงสร้างบริหารงาน
บุคลากร
วิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนการสอน
ตำรา และหนังสือ
ข่าวและกิจกรรม
ข่าวประชาสัมพันธ์
ผลงาน
SPU-PSF
การประเมินการสอนของอาจารย์
Blog KM
ติดต่อหน่วยงาน
TLC Update
Read All
SPU จัดอบรม “Write It Right: SPU PSF 2025”
SPU จัดอบรม “Write It Right: SPU PSF 2025” เสริมทักษะอาจารย์ เตรียมพร้อมยื่นประเมินตามแบบฟอร์มใหม่...
Read More
SPU สานต่อความสำเร็จ “AI Teaching” รอบ 3
ก้าวต่ออย่างมั่นใจ พัฒนาอาจารย์สู่ยุค...
SPU เดินหน้าต่อ! จัดอบรมรอบ 2 “AI Teaching: ปรับคลาสให้ปังด้วยพลัง AI”
SPU เดินหน้าต่อ! จัดอบรมรอบ...
AI Teaching: ปรับคลาสให้ปังด้วยพลัง AI รอบที่ 1
SPU เปิดเวทีพัฒนาอาจารย์ กับโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ...
TLC PR
Read All
ข่าวประชาสัมพันธ์
ประชาสัมพันธ์เปิดให้ประเมินการสอนของอาจารย์
ประชาสัมพันธ์เปิดให้ประเมินการสอนของอาจารย์ ภาคการศึกษาฤดูร้อน/2567 และภาคการศึกษา 1-1/2568 (ช่วงเรียน มิ.ย. – ส.ค.) ระดับปริญญาตรี | มหาวิทยาลัยศรีปทุม บางเขน ประเมินได้ตั้งแต่วันนี้...
Quality education (SDG 4)
ข่าวประชาสัมพันธ์
Write It Right: SPU PSF...
Write It Right: SPU PSF 2025 (New Form) Workshop เตรียมความพร้อมก่อนยื่นประเมิน SPU PSF รุ่น...
Quality education (SDG 4)
ข่าวประชาสัมพันธ์
CLASS X Exchange | EP.2
CLASS X Exchange | EP.2 AI for Active Learning วันที่ 3 กรกฎาคม 2568...
Quick Links
Facebook TLC SPU
KM: Community of Practice
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.)
ควอท ThaiPOD
ASAIHL THAILAND
สำนักงานปลัดกระทรวง อว.
สำนักส่งเสริมและพัฒนาสมรรถนะบุคลากร (สพบ.)
News
See all
SPU จัดอบรม “Write It Right: SPU PSF 2025”
Read More »
SPU สานต่อความสำเร็จ “AI Teaching” รอบ 3
Read More »
ประชาสัมพันธ์เปิดให้ประเมินการสอนของอาจารย์
Read More »
Write It Right: SPU PSF 2025 (New Form) Workshop
Read More »