Deep Cellar

Deep Cellar

Interactive and Game

ติดตามการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นของ แอนนา เด็กสาวที่ต้องออกตามหาพ่อของเธอที่หายตัวไปอย่างลึกลับ
การเดินทางครั้งนี้ไม่เพียงแต่เต็มไปด้วยความท้าทาย และอันตรายจากเหล่ามอนส์เตอร์ที่พร้อมจะเข้ามาทําร้ายเธอได้ทุกเมื่อ
แต่แอนนายังต้องใช้สติปัญญาและความสามารถของเธอในการแก้ไขปริศนาต่างๆที่พ่อของเธอได้ทิ้งเอาไว้เป็นคําบอกใบ้ในการค้นหาตัวเขา
ความลึกลับซับซ้อนของปริศนาและอันตรายที่เธอต้องเผชิญทําให้เธอต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย
ทั้งทางร่างกาย และจิตใจเพื่อที่จะได้พบกับพ่อของเธออีกครั้ง

Deep Cellar เป็นเกมที่ผสมผสานระหว่าง แนวสยองขวัญ (Horror) และปริศนา (Puzzle)
ต้วเกมนําเสนอด้วยภาพกราฟิกแบบการ์ตูน2 มิติ (2D) ที่มีความน่าดึงดูด
มุมมองในการเล่นเกมเป็นแบบมุมมองจากด้านบน (Top-Down) ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นสามารถมองเห็นพื้นที่
และ วางแผนการเคลื่อนไหวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ระบบเกมของ Deep Cellar เน้นที่การแก้ไขปริศนาที่ท้าทาย ผู้เล่นจะต้องใช้สติปัญญาและทักษะในการวิเคราะห์
เพื่อค้นหาวิธีการแก้ไขปริศนาเหล่านี้นอกจากนี้ยังต้องเอาชีวิตรอดจากเหล่ามอนส์เตอร์โดยการใช้อาวุธเพื่อป้องกันตัวหรือการหลบหนี


Created by
63010082 สุนิษา สวัสดี นุ๊ก
[Head, Game Design, Storytelling]
63011525 คณาธิป พิลาวุธ แคน
[Level Design, SupDev]
63025649 ภีศศิเดช นาศพัฒน์ ฟลุ๊ค
[Programmer, Sound]
63020733 พชร เขียวเรือง ปอง (AFX)
[2D Game Artist]
63006711 สิรวิชญ์ ผาดี ซูกัส (AFX)
[2D Game Artist]

 

Date

July 2, 2024

Like