คำอรุณ
Branding
Branding
ด้วยพฤติกรรมของคนไทย และคนเอเชีย ที่มักทานข้าวเป็นหลัก จึงย่อยไปเป็นอาหารประเภทข้าวหลากหลายรูปแบบในแต่ละชาติ ประเทศไทยเองก็มีเอกลักษณ์ด้านอาหารที่ค่อนข้างชัดเจน เช่น เครื่องเทศ รสชาติอาหาร รวมถึงส่วนผสมต่าง ๆ และเป็นอาหารที่เน้นการทานบนจานเป็นหลัก จึงอยากนํามาปรับทั้งรูปแบบ และวิธีการกินให้เข้ากับพฤติกรรมของคนรุ่นใหม่ และเข้าถึงวัยรุ่นได้ง่าย จึงนํามาพัฒนาออกมาในรูปแบบของข้าวม้วน เพื่อให้เกิดความแปลกใหม่ และวิธีการกินที่แตกต่าง ง่าย และสะดวกมากยิ่งขึ้น
Email : –
Website : – Linkin : –
May 8, 2024