โครงการจัดซื้อเครื่องบันทึกเวลาปฏิบัติงาน

เพื่อสนับสนุนการพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลของมหาวิทยาลัยศรีปทุม ให้มีความทันสมัย โปร่งใส ตรวจสอบได้ และตอบสนองต่อแนวทางมหาวิทยาลัยอัจฉริยะ (Smart University) สำนักงานบุคคลจึงมีความจำเป็นต้องจัดซื้อ “เครื่องบันทึกเวลาปฏิบัติงาน” ซึ่งสามารถรองรับการใช้งานจริงได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมบูรณาการข้อมูลเข้าสู่ระบบ SCMS ได้อย่างแม่นยำและทันเวลา เพื่อยกระดับการบริหารจัดการข้อมูลด้านทรัพยากรบุคคลให้เกิดความสะดวก รวดเร็ว และโปร่งใสมากยิ่งขึ้น

– ติดตั้งเครื่องเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2568
– เปิดใช้งานจริงในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2568)
– ดำเนินการติดตั้งอุปกรณ์ทั้งหมด โดยจะมีการจัดซื้อทั้งสิ้น จำนวน 6 เครื่อง 1 เครื่องสำรอง และ ติดตั้ง 5 จุด คือ
1.อาคาร 1
2.อาคาร 5
3.อาคาร 9
4.อาคาร 11
5. SPU – Dspace

วัตถุประสงค์ของโครงการ*: เพื่อจัดหาและติดตั้งเครื่องบันทึกเวลาปฏิบัติงานที่สามารถเชื่อมโยงข้อมูลกับระบบงานบุคคลแบบเรียลไทม์ และส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยในการบริหารงาน

กลุ่มเป้าหมาย: บุคลากรมหาวิทยาลัยศรีปทุม

ผลที่ได้รับ*ผลที่ได้รับ*

  • มหาวิทยาลัยมีระบบบันทึกเวลาปฏิบัติงานที่ทันสมัย ช่วยลดภาระงานของเจ้าหน้าที่ และตรวจสอบย้อนหลังได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • สนับสนุนแนวทาง Smart University และการบูรณาการข้อมูลเข้าสู่ระบบ HRIS อย่างเป็นระบบ
  • เป็นต้นแบบของการใช้เทคโนโลยีเพื่อการบริหารงานที่โปร่งใส ตรวจสอบได้ และยั่งยืน