Home how to รวมแอปโดนใจ! ตัวช่วยแม่ค้าออนไลน์ จัดการร้านได้เป๊ะปัง

รวมแอปโดนใจ! ตัวช่วยแม่ค้าออนไลน์ จัดการร้านได้เป๊ะปัง

by author

รวมแอปโดนใจ! ตัวช่วยแม่ค้าออนไลน์ จัดการร้านได้เป๊ะปัง

ทุกธุรกิจต้องมีนักบัญชี ที่ช่วยให้เรื่องยากและดูวุ่นวาย ถูกจัดการอย่างถูกต้อง แม่นยำ เพื่อให้ธุรกิจดำเนินการได้อย่างราบรื่น คณะบัญชีจึงเป็นอีกหนึ่งคณะยอดฮิต ที่เรียนจบไปแล้วมีอัตราการได้งานสูง แถมเงินเดือนยังมากอีกด้วย ส่วนคณะบัญชี SPU ของเรา นอกจากจะมีความรู้ที่ครบถ้วน ยังเสริมทักษะที่เด็กยุคใหม่จะต้องมี พร้อมเป็นนักบัญชีที่เก่งครบรอบด้าน วันนี้เราได้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ฐิตาภรณ์ สินจรูญศักดิ์ คณบดีคณะบัญชี SPU ผู้ที่จะมาตอบคำถาม ว่าการเรียนบัญชีที่ SPU นั้นสนุกและเหมาะกับเด็กรุ่นใหม่อย่างไร ใครอยากรู้มาอ่านกันเลย!

1 Tinkys logo

Tinkys

นอกจากจะมีรูปร่างหน้าตาของแอปพลิเคชันที่ดูน่ารัก Tinkys ยังเป็นแอปพลิเคชัน ที่รวบรวมสติ๊กเกอร์สุดคิ้วท์เยอะมากๆ อีกด้วย ซึ่งมีมากกว่า 1,000 แบบให้เลือกใช้ ใครอยากโหลดมาใส่ในรูปสินค้าให้สวยๆ หรือโหลดมาตกแต่งร้านค้า ก็เหมาะมากๆ เลยจ้า

2 Nichi Pro

Nichi Pro

อยากโพสตัวสินค้าให้ดูน่าสนใจ เดี๋ยวนี้ร้านไหนๆ ก็เริ่มทำเป็นวิดีโอสั้น นอกจากจะทำโฆษณาได้ง่าย เข้าถึงคนได้เยอะ ยังสามารถทำวิดีโอให้น่ารักได้ด้วย Nichi Pro แอปพลิเคชันที่ทำให้ภาพดูน่ารัก มินิมอล และมีตัวช่วยตกแต่งสตอรี่ที่คิ้วท์มากๆ บอกเลยว่าต้องมีติดเครื่องจริงๆ

3To Do List

To Do List

เตือนความจำให้ทุกเรื่องไม่พลาด จะซื้อสต๊อกของอะไรเข้าร้าน หรือจะต้องทำอะไรในแต่ละวัน แม่ค้าที่ขี้ลืมต้องมีแอปฯ นี้คอยช่วยเหลือ ให้คอยเช็คลิสต์สิ่งที่ต้องทำอยู่เสมอ ทำให้การจัดการระบบหลังบ้าน เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นด้วย ลองโหลดมาใช้กันดูนะ

4 Foodie

Foodie

ใครชอบพรีเซ็ตสวยๆ โทนเกาหลี สามารถตามเทรนด์การแต่งภาพได้ และโหลดพรีเซ็ตแต่งภาพมาใช้กับภาพถ่ายสินค้าในร้านตัวเอง โดยเฉพาะรูปถ่ายอาหาร เค้ก เบเกอรี่ แล้วล่ะก็ แอปพลิเคชัน Foodie ก็สามารถทำให้รูปถ่ายสินค้าสวยได้ง่ายๆ เลยล่ะ

5 Page365 logo

Page365

ใครเคยตอบแชทลูกค้าแบบหัวหมุน ต้องคอยเข้าแอปพลิเคชันนี้ทีโน่นทีจนตาลาย เราก็ขอแนะนำ Page365 ที่ช่วยรวมแชทจากทั้ง Facebook, Line,  Instagram ไว้ในที่เดียวกัน โดยสามารถตอบคำถามตั้งคีย์ลัดอัตโนมัติ ซึ่งช่วยให้ตอบลูกค้าได้รวดเร็ว ยังช่วยในเรื่องเปิดบิล สรุปยอด พร้อมคอนเฟิร์มออเดอร์ได้แบบมืออาชีพมาเองเลยด้วย เรียกว่าเป็น 1 ในตัวช่วยที่ครบเครื่องสุดๆ

6 Snapseed

Snapseed

ไม่ต้องพึ่งพา Photoshop ให้ยุ่งยาก อยู่ที่ไหนก็แต่งรูปภาพได้แบบมืออาชีพ คือคอนเซ็ปของ Snapseed แอปพลิเคชันที่เหล่าแม่ค้าจะต้องมีติดเครื่องเพราะความสามารถที่แต่งสีและแสงได้ละเอียดแบบเฉพาะจุด รูปที่ออกมาเหมือนแต่งด้วยโปรแกรมเทพๆ เลยล่ะ

You may also like

Leave a Comment