เปิดประตูสู่ยุคใหม่ของการตลาดดิจิทัล เรียนรู้การใช้ AI และ Martech สร้างสรรค์โซลูชั่นไม่จำกัด เตรียมพร้อมเป็นผู้นำด้านการตลาดดิจิทัล พร้อมโอกาสสร้างอาชีพและมีรายได้ระหว่างเรียน
จุดเด่นของ การตลาดดิจิทัล-มุ่งเน้นเจาะลึกดิจิทัลคอมเมิร์ช
เรียนรู้การตลาดดิจิทัลที่ทันสมัย ผ่านกิจกรรมการเรียนรู้ที่เน้นการใช้โครงงานเป็นฐาน (Project-based Learning) และการเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning) ทำให้นักศึกษาได้รับโอกาสในการสร้างสรรค์ความคิดและการทดลองที่ไม่จำกัด สร้างศักยภาพและความเป็นอิสระทางความคิดในการแก้ไขปัญหาจริงในโลกธุรกิจภายใต้อาจารย์ผู้สอนมีความเชี่ยวชาญและเป็นกันเองที่พร้อมที่จะแนะนำและสนับสนุนนักศึกษาในทุกขั้นตอนของการเรียนรู้ และทางหลักสูตร ยังได้รับความร่วมมือจากภาคธุรกิจ ที่จะได้เรียนรู้ผ่านประสบการณ์ลงมือทำจริง เพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จของการทำการตลาดดิจิทัล ได้อย่างมีศักยภาพ
– ผู้กู้ลักษณะที่ 1 / ลักษณะที่ 2 / Human Capital ชำระเริ่มต้น 4,000 บาท ที่เหลือเป็นการกู้จากกองทุน
– ผู้ชำระเงินสด งวดแรกชำระ 15,000 บาท และชำระส่วนที่เหลือภายใน 30 เมษายน 2566
โครงสร้างหลักสูตร
รหัสวิชา ชื่อวิชา หน่วยกิต
MKT301 การสื่อสารและการตลาดดิจิทัล 3(3-0-6)
MKT468 คอนเทนต์มาร์เก็ตติ้ง 3(3-0-6)
OCM224 สร้างสรรค์เนื้อหาและเล่าเรื่องผ่านสื่อออนไลน์ 3(2-2-5)
OCM391 การผลิตรายการบนสื่อออนไลน์ด้วยสมาร์ทโฟน 3(3-0-6)
OCM392 ผู้ดำเนินรายการออนไลน์ และ ยูทูบเบอร์ 3(3-0-6)
โครงสร้างหลักสูตร | |
R หมวดวิชาศึกษาทั่วไป | 30 หน่วยกิต |
R หมวดวิชาเฉพาะ | 92 หน่วยกิต |
R กลุ่มวิชาแกน | 43 หน่วยกิต |
R กลุ่มวิชาเอก | 34 หน่วยกิต |
R กลุ่มวิชาเอกบังคับ | 28 หน่วยกิต |
R กลุ่มวิชาเอกเลือก | 6 หน่วยกิต |
R กลุ่มวิชาโท | 15 หน่วยกิต |
(3) หมวดวิชาเลือกเสรี 6 หน่วยกิต |
ภาคปกติ
เรียนในเวลาราชการ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 17.00 น.
คณะดิจิทัลมีเดีย
คณะนิเทศศาสตร์
คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ
วิทยาลัยการบินและคมนาคม
วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ
คณะศิลปศาสตร์
คณะบริหารธุรกิจ
วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน
คณะบัญชี
คณะวิศวกรรมศาสตร์
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
คณะการออกแบบและสถาปัตยกรรมศาสตร์
คณะนิติศาสตร์
Sripatum International College
ปริญญาโท-เอก