หลักสูตร M.Ed. ILT ใช้รูปแบบการเรียนรู้แนวใหม่ (Modern Learning)
โครงสร้างหลักสูตร (Program Structure) |
แผน ก แบบ ก 2 (จำนวนหน่วยกิต) Plan A (Number of Credits) |
แผน ข (จำนวนหน่วยกิต) Plan B (Number of Credits) |
วิชาบังคับ (Compulsory Courses) | 18 | 18 |
วิชาเลือก (Elective Courses)
|
6 | 12 |
สารนิพนธ์ (Thematic Paper)
|
- | 6 |
วิทยานิพนธ์ (Thesis)
|
12 | - |
รวม (Total) | 36 | 36 |
เทคนิคการสอนและจัดการเรียนรู้ในยุคดิจิทัล(Teaching Techniques and Learning Management in Digital Age) | 3 (3-0-9) |
การคิดเชิงออกแบบและสร้างนวัตกรรมการศึกษา (Design Thinking and Creating Education Innovation) | 3 (3-0-9) |
การวิจัยเพื่อนวัตกรรมทางการศึกษา (Research for Education Innovation) | 3 (3-0-9) |
การสร้างสรรค์หลักสูตรแนวใหม่ (Creating Modern Curriculum) | 3 (3-0-9) |
นวัตกรรมการวัดผลการเรียนรู้ (Innovations in Learning Measurement) | 3 (3-0-9) |
*นวัตกรรมการสอนกลุ่มวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ (Innovations in Science and Mathematics Teaching) | 3 (3-0-9) |
*นวัตกรรมการสอนกลุ่มมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ (Innovations in Humanites and Social Science Teaching) | 3 (3-0-9) |
*นวัตกรรมการสอนกลุ่มภาษา (Innovations in Language Teaching) | 3 (3-0-9) |
ความท้าทายของการเปลี่ยนแปลงทางการศึกษา (Challenges of Transformative Education) | 3 (3-0-9) |
ผลลัพธ์การเรียนรู้ที่มุ่งหวัง (Intended Learning Outcomes) | 3 (3-0-9) |
การสร้างสรรค์สภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพ (Creating an Effective Learning Environment) | 3 (3-0-9) |
การบริหารโครงการที่ประสบความสําเร็จ (Successful Project Management) | 3 (3-0-9) |
นวัตกรรมการศึกษาสมัยใหม่ (Innovations in Modern Education) | 3 (3-0-9) |
หัวข้อพิเศษ (Special Topics) | 3 (3-0-9) |
การสอบประมวลความรู้ข้อเขียน (Written Comprehensive Examination) | ไม่นับหน่วยกิต (non-credit) |
การสอบประมวลความรู้ปากเปล่า (Oral Comprehensive Examination) | ไม่นับหน่วยกิต (non-credit) |
สารนิพนธ์ (Thematic Paper) | 6 หน่วยกิต (6 Credits) |
วิทยานิพนธ์ (Thesis) | 12 หน่วยกิต (12 Credits) |
- ผู้บริหาร ครู อาจารย์ และบุคลากรทางการศึกษา
- ครูในสถานศึกษา
- อาจารย์ในมหาวิทยาลัย
- ผู้นำและผู้บริหารในองค์กรทางการศึกษา และหน่วยงานพัฒนาการศึกษา
- นักพัฒนานวัตกรรมการศึกษา (หน่วยงานภาครัฐและเอกชน)
- วิทยากรกระบวนการ ด้านนวัตกรรมการเรียนรู้ การวิจัย
- นักวิจัยด้านนวัตกรรมการศึกษา
- นักเทคโนโลยี และนวัตกรรมการเรียนการสอน
หลักสูตร M.Ed. ILT ใช้รูปแบบการเรียนรู้แนวใหม่ (Modern Learning)