
สร้างนักการตลาดดิจิทัล สาย Influencer Marketing โดดเด่นด้านการสร้างนักการตลาดที่ตอบโจทย์ธุรกิจยุคดิจิทัล สร้างสรรค์คอนเทนต์บน Social Media อย่างทรงพลังด้วย Influencer แบบจัดเต็ม
จุดเด่นของ สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล มุ่งเน้น Influencer Marketing
ปั้นนักการตลาดยุคดิจิทัล สาย Influencer Marketing เรียนแบบ Active Based Learning เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง ลงมือทำจริงทุกขั้นตอน ลงลึกเรื่องการตลาดสาย Influencer แบบจัดเต็มทุกแพลตฟอร์ม Social Media
– ผู้กู้ลักษณะที่ 1 / ลักษณะที่ 2 / Human Capital ชำระเริ่มต้น 4,000 บาท ที่เหลือเป็นการกู้จากกองทุน
– ผู้ชำระเงินสด งวดแรกชำระ 15,000 บาท และชำระส่วนที่เหลือภายใน 30 เมษายน 2566
โครงสร้างหลักสูตร
รหัสวิชา ชื่อวิชา หน่วยกิต
MKT301 การสื่อสารและการตลาดดิจิทัล 3(3-0-6)
MKT468 คอนเทนต์มาร์เก็ตติ้ง 3(3-0-6)
OCM224 สร้างสรรค์เนื้อหาและเล่าเรื่องผ่านสื่อออนไลน์ 3(2-2-5)
OCM391 การผลิตรายการบนสื่อออนไลน์ด้วยสมาร์ทโฟน 3(3-0-6)
OCM392 ผู้ดำเนินรายการออนไลน์ และ ยูทูบเบอร์ 3(3-0-6)
โครงสร้างหลักสูตร | |
R หมวดวิชาศึกษาทั่วไป | 30 หน่วยกิต |
R หมวดวิชาเฉพาะ | 92 หน่วยกิต |
R กลุ่มวิชาแกน | 43 หน่วยกิต |
R กลุ่มวิชาเอก | 34 หน่วยกิต |
R กลุ่มวิชาเอกบังคับ | 28 หน่วยกิต |
R กลุ่มวิชาเอกเลือก | 6 หน่วยกิต |
R กลุ่มวิชาโท | 15 หน่วยกิต |
(3) หมวดวิชาเลือกเสรี 6 หน่วยกิต |
ภาคปกติ
เรียนในเวลาราชการ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 17.00 น.
คณะดิจิทัลมีเดีย
คณะนิเทศศาสตร์
คณะสหวิทยาการเทคโนโลยีและนวัตกรรม
วิทยาลัยการบินและคมนาคม
วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ
คณะศิลปศาสตร์
คณะบริหารธุรกิจ
วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน
คณะบัญชี
คณะวิศวกรรมศาสตร์
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์
คณะนิติศาสตร์
Sripatum International College
British College
ปริญญาโท-เอก
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | เทอม 3 |
สาขา การตลาดดิจิทัล – มุ่งเน้นการเป็น Influencer | |||
ปีการศึกษาที่ 1 | 35,400 | 14,100 | |
ปีการศึกษาที่ 2 | 37,200 | 35,800 | 14,100 |
ปีการศึกษาที่ 3 | 37,200 | 35,400 | 14,100 |
ปีการศึกษาที่ 4 | 18,000 | – | – |
ลักษณะการกู้ยืมฯ | 2 | ||
ค่าเทอม (4 ปี) | 282,200 |
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | ราคารวม |
สาขา การบริหารและการจัดการสมัยใหม่ | |||
ชั้นปีที่ 1 | 40,900 บาท | 36,000 บาท | 76,900 บาท |
ชั้นปีที่ 2 | 38,200 บาท | 34,800 บาท | 73,000 บาท |
ชั้นปีที่ 3 | 37,200 บาท | 35,400 บาท | 72,600 บาท |
ชั้นปีที่ 4 | – | – | – |
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | เทอม 3 |
สาขา ธุรกิจระหว่างประเทศ | |||
ปีการศึกษาที่ 1 | 35,400 | 14,100 | |
ปีการศึกษาที่ 2 | 37,200 | 33,800 | 14,100 |
ปีการศึกษาที่ 3 | 37,200 | 35,400 | 14,100 |
ปีการศึกษาที่ 4 | 18,000 | – | – |
ลักษณะการกู้ยืมฯ | 2 | ||
ค่าเทอม (4 ปี) | 282,200 |
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | ราคารวม |
สาขา การจัดการธุรกิจด้านการบิน | |||
ชั้นปีที่ 1 | 40,900 บาท | 36,000 บาท | 76,900 บาท |
ชั้นปีที่ 2 | 38,200 บาท | 34,800 บาท | 73,000 บาท |
ชั้นปีที่ 3 | 37,200 บาท | 35,400 บาท | 72,600 บาท |
ชั้นปีที่ 4 | – | – | – |
คณะ/สาขาวิชา | ลักษณะการกู้ยืมฯ | เทอม 1 | ตลอด หลักสูตร |
คณะบริหารธุรกิจ | |||
การบริหารและการจัดการสมัยใหม่ | 1 | 270,600 | |
การตลาดดิจิทัล | 1 | 270,600 | |
ธุรกิจระหว่างประเทศ (เดินทางไปประเทศจีน มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) | 2 | 270,600 | |
การจัดการธุรกิจด้านการบิน | 2 + Human* | 272,600 | |
บริหารธุรกิจ | 1 | 288,600 |
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | ราคารวม |
สาขา การตลาดดิจิทัล | |||
ชั้นปีที่ 1 | 40,900 บาท | 36,000 บาท | 76,900 บาท |
ชั้นปีที่ 2 | 38,200 บาท | 34,800 บาท | 73,000 บาท |
ชั้นปีที่ 3 | 37,200 บาท | 35,400 บาท | 72,600 บาท |
ชั้นปีที่ 4 | – | – | – |
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | ราคารวม |
สาขา บริหารธุรกิจ | |||
ชั้นปีที่ 1 | 40,900 บาท | 36,000 บาท | 76,900 บาท |
ชั้นปีที่ 2 | 38,200 บาท | 34,800 บาท | 73,000 บาท |
ชั้นปีที่ 3 | 37,200 บาท | 35,400 บาท | 72,600 บาท |
ชั้นปีที่ 4 | – | – | – |
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | เทอม 3 |
สาขา ธุรกิจระหว่างประเทศ – มุ่งเน้นธุรกิจ จีน-อาเซียน | |||
ปีการศึกษาที่ 1 | 35,400 | 14,100 | |
ปีการศึกษาที่ 2 | 37,200 | 35,800 | 14,100 |
ปีการศึกษาที่ 3 | 37,200 | 35,400 | 14,100 |
ปีการศึกษาที่ 4 | 18,000 | – | – |
ลักษณะการกู้ยืมฯ | 2 | ||
ค่าเทอม (4 ปี) | 282,200 |
คณะ/สาขาวิชา | ลักษณะการกู้ยืมฯ | เทอม 1 | ตลอด หลักสูตร |
ตลอดหลักสูตร | |||
การจัดการธุรกิจด้านการบินและการตลาดดิจิทัล | 2 + Human* | 347,400 | |
ธุรกิจระหว่างประเทศและการบริหารและการจัดการสมัยใหม่ | 2 | 345,400 | |
ธุรกิจระหว่างประเทศและบริหารธุรกิจ | 2 | 346,600 | |
การจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทานและธุรกิจระหว่างประเทศ | 2 + Human* | 345,400 | |
การจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทานและการตลาดดิจิทัล | 2 + Human* | 345,400 |
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | เทอม 3 |
การตลาดดิจิทัล (ภาควันอาทิตย์) | |||
ปีการศึกษาที่ 1 | 38,300 33,300 | 32,200 | 18,900 |
ปีการศึกษาที่ 2 | 32,400 | 32,200 | 18,900 |
ปีการศึกษาที่ 3 | – | – | – |
ปีการศึกษาที่ 4 | – | – | – |
ลักษณะการกู้ยืมฯ | 1 | ||
ค่าเทอม (4 ปี) | 172,900 |