หลักสูตรสาขาการจัดการนี้มีจุดมุ่งหมายที่จะช่วยให้ผู้บริหารระดับต้นและระดับกลาง ทั้งหน่วยงานของภาครัฐและเอกชน ได้มีความรู้อย่างเพียงพอในการกำหนดกรอบความคิดในการวินิจฉัยสั่งการ การกำหนดนโยบาย การวางแผน และความสามารถอย่างเพียงพอในการควบคุมและติดตามผลหรือการปฏิบัติตามแผนโดยประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ ในการจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถบรรลุวัตถุประสงค์ได้ดี ยิ่งขึ้น อีกทั้งความเข้าใจความต้องการของมนุษย์ เข้าใจพลังผลักดันที่เป็นสาเหตุที่ทำให้มนุษย์แสดงพฤติกรรมต่างกัน เพื่อสามารถจัดการควบคุม กำหนดพฤติกรรมของคน
– ดำเนินการสอนกลุ่มวิชาการประกันภัยเป็นแห่งแรกในประเทศไทย โดยร่วมมือกับสถาบันประกันภัยไทย
– จัดการเรียนการสอนร่วมกับ SME Bank ในกลุ่มวิชาผู้ประกอบการใหม่
– มุ่งเน้นการเรียนที่เสริมสร้างการเรียนรู้ที่มีความสุข สนุกสนาน และเรียนรู้จากข้อมูลและสถานการณ์ที่เป็นจริงในสภาวะปัจจุบันและแนวโน้มสถานการณ์ทางธุรกิจทั่วโลกในอนาคต ให้ความสำคัญกับผู้เรียนในฐานะที่เป็นศูนย์กลางของการเรียนรู้ กระตุ้นการมีส่วนร่วมในการเรียนรู้ตามความต้องการของผู้เรียน
โครงสร้างหลักสูตร
หลักสูตรสาขาการจัดการนี้มีจุดมุ่งหมายที่จะช่วยให้ผู้บริหารระดับต้นและระดับกลาง ทั้งหน่วยงานของภาครัฐและเอกชน ได้มีความรู้อย่างเพียงพอในการกำหนดกรอบความคิดในการวินิจฉัยสั่งการ การกำหนดนโยบาย การวางแผน และความสามารถอย่างเพียงพอในการควบคุมและติดตามผลหรือการปฏิบัติตามแผนโดยประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ ในการจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถบรรลุวัตถุประสงค์ได้ดี ยิ่งขึ้น อีกทั้งความเข้าใจความต้องการของมนุษย์ เข้าใจพลังผลักดันที่เป็นสาเหตุที่ทำให้มนุษย์แสดงพฤติกรรมต่างกัน เพื่อสามารถจัดการควบคุม กำหนดพฤติกรรมของคน ในองค์การให้เป็นไปในแนวทางที่เกื้อหนุนต่อความเจริญก้าวหน้าขององค์การ ทั้งนี้ โดยตระหนักกับความสอดคล้องกับ สภาพการเปลี่ยนแปลงและการพัฒนารวมทั้งการยอมรับ และการเล็งเห็น ความสำคัญของปัจจัยด้านเวลาและสถานที่ ซึ่งต้องการความรอบรู้ในการนำหลักวิชาการ
คณะดิจิทัลมีเดีย
คณะนิเทศศาสตร์
คณะสหวิทยาการเทคโนโลยีและนวัตกรรม
วิทยาลัยการบินและคมนาคม
วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ
คณะศิลปศาสตร์
คณะบริหารธุรกิจ
วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน
คณะบัญชี
คณะวิศวกรรมศาสตร์
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์
คณะนิติศาสตร์
Sripatum International College
British College
ปริญญาโท-เอก
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | ราคารวม |
สาขา การตลาดดิจิทัล | |||
ชั้นปีที่ 1 | 40,900 บาท | 36,000 บาท | 76,900 บาท |
ชั้นปีที่ 2 | 38,200 บาท | 34,800 บาท | 73,000 บาท |
ชั้นปีที่ 3 | 37,200 บาท | 35,400 บาท | 72,600 บาท |
ชั้นปีที่ 4 | – | – | – |
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | ราคารวม |
สาขา การบริหารและการจัดการสมัยใหม่ | |||
ชั้นปีที่ 1 | 40,900 บาท | 36,000 บาท | 76,900 บาท |
ชั้นปีที่ 2 | 38,200 บาท | 34,800 บาท | 73,000 บาท |
ชั้นปีที่ 3 | 37,200 บาท | 35,400 บาท | 72,600 บาท |
ชั้นปีที่ 4 | – | – | – |
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | เทอม 3 |
สาขา ธุรกิจระหว่างประเทศ | |||
ปีการศึกษาที่ 1 | 35,400 | 14,100 | |
ปีการศึกษาที่ 2 | 37,200 | 33,800 | 14,100 |
ปีการศึกษาที่ 3 | 37,200 | 35,400 | 14,100 |
ปีการศึกษาที่ 4 | 18,000 | – | – |
ลักษณะการกู้ยืมฯ | 2 | ||
ค่าเทอม (4 ปี) | 282,200 |
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | ราคารวม |
สาขา การจัดการธุรกิจด้านการบิน | |||
ชั้นปีที่ 1 | 40,900 บาท | 36,000 บาท | 76,900 บาท |
ชั้นปีที่ 2 | 38,200 บาท | 34,800 บาท | 73,000 บาท |
ชั้นปีที่ 3 | 37,200 บาท | 35,400 บาท | 72,600 บาท |
ชั้นปีที่ 4 | – | – | – |
คณะ/สาขาวิชา | ลักษณะการกู้ยืมฯ | เทอม 1 | ตลอด หลักสูตร |
คณะบริหารธุรกิจ | |||
การบริหารและการจัดการสมัยใหม่ | 1 | 270,600 | |
การตลาดดิจิทัล | 1 | 270,600 | |
ธุรกิจระหว่างประเทศ (เดินทางไปประเทศจีน มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) | 2 | 270,600 | |
การจัดการธุรกิจด้านการบิน | 2 + Human* | 272,600 | |
บริหารธุรกิจ | 1 | 288,600 |
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | ราคารวม |
สาขา บริหารธุรกิจ | |||
ชั้นปีที่ 1 | 40,900 บาท | 36,000 บาท | 76,900 บาท |
ชั้นปีที่ 2 | 38,200 บาท | 34,800 บาท | 73,000 บาท |
ชั้นปีที่ 3 | 37,200 บาท | 35,400 บาท | 72,600 บาท |
ชั้นปีที่ 4 | – | – | – |
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | เทอม 3 |
สาขา การตลาดดิจิทัล – มุ่งเน้นการเป็น Influencer | |||
ปีการศึกษาที่ 1 | 35,400 | 14,100 | |
ปีการศึกษาที่ 2 | 37,200 | 35,800 | 14,100 |
ปีการศึกษาที่ 3 | 37,200 | 35,400 | 14,100 |
ปีการศึกษาที่ 4 | 18,000 | – | – |
ลักษณะการกู้ยืมฯ | 2 | ||
ค่าเทอม (4 ปี) | 282,200 |
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | เทอม 3 |
สาขา ธุรกิจระหว่างประเทศ – มุ่งเน้นธุรกิจ จีน-อาเซียน | |||
ปีการศึกษาที่ 1 | 35,400 | 14,100 | |
ปีการศึกษาที่ 2 | 37,200 | 35,800 | 14,100 |
ปีการศึกษาที่ 3 | 37,200 | 35,400 | 14,100 |
ปีการศึกษาที่ 4 | 18,000 | – | – |
ลักษณะการกู้ยืมฯ | 2 | ||
ค่าเทอม (4 ปี) | 282,200 |
คณะ/สาขาวิชา | ลักษณะการกู้ยืมฯ | เทอม 1 | ตลอด หลักสูตร |
ตลอดหลักสูตร | |||
การจัดการธุรกิจด้านการบินและการตลาดดิจิทัล | 2 + Human* | 347,400 | |
ธุรกิจระหว่างประเทศและการบริหารและการจัดการสมัยใหม่ | 2 | 345,400 | |
ธุรกิจระหว่างประเทศและบริหารธุรกิจ | 2 | 346,600 | |
การจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทานและธุรกิจระหว่างประเทศ | 2 + Human* | 345,400 | |
การจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทานและการตลาดดิจิทัล | 2 + Human* | 345,400 |
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | เทอม 3 |
การตลาดดิจิทัล (ภาควันอาทิตย์) | |||
ปีการศึกษาที่ 1 | 38,300 33,300 | 32,200 | 18,900 |
ปีการศึกษาที่ 2 | 32,400 | 32,200 | 18,900 |
ปีการศึกษาที่ 3 | – | – | – |
ปีการศึกษาที่ 4 | – | – | – |
ลักษณะการกู้ยืมฯ | 1 | ||
ค่าเทอม (4 ปี) | 172,900 |