
สำหรับผู้ที่สนใจเรียนปวส วันอาทิตย์ เพื่อพัฒนาผู้เรียนให้มีความเข้าใจ และความรู้ด้านการจัดการการตลาด ด้านการวิเคราะห์ การวิจัย การวางแผนกิจกรรมทางการตลาดแบบบูรณาการ ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ พร้อมกับจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตรในรายวิชาโดยวิทยากรที่มีความรู้ความสามารถทางด้านการตลาด การสอนที่ก่อให้เกิดการเรียนรู้เชิงปฏิบัติการส่งเสริมความเชี่ยวชาญให้แก่นักศึกษา สร้างประสบการณ์ตรงและรายได้ในระหว่างศึกษา โดยเน้นให้นักศึกษาได้ปฏิบัติงานจริงภายใต้สภาพแวดล้อมทางการแข่งขันของธุรกิจในปัจจุบัน
การตลาดดิจิทัล
– ศึกษาภาคทฤษฎี มุ่งเน้นการเรียนการสอนที่พัฒนาให้ผู้เรียนได้รับความรู้ด้านการจัดการการตลาดทั้งระบบในเชิงบูรณาการ โดยมีกลุ่มวิชาการตลาดบริการและการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ ให้นักศึกษาเลือกเรียน เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเชี่ยวชาญ และภาคปฏิบัติ
– ส่งเสริมและสนับสนุนให้นักศึกษาได้รับความรู้และประสบการณ์จริงจากวิทยากรที่มีความรู้ความสามารถทางด้านการตลาด
– ส่งเสริมและสนับสนุนให้นักศึกษาปฏิบัติงานโครงการสหกิจศึกษาเน้นให้นักศึกษาปฏิบัติงานในสถานประกอบการที่มีชื่อเสียงทั้งภาครัฐและเอกชน
– ผู้กู้ลักษณะที่ 1 / ลักษณะที่ 2 / Human Capital ชำระเริ่มต้น 4,000 บาท ที่เหลือเป็นการกู้จากกองทุน
– ผู้ชำระเงินสด งวดแรกชำระ 15,000 บาท และชำระส่วนที่เหลือภายใน 30 เมษายน 2566
โครงสร้างหลักสูตร
ศึกษาภาคทฤษฎี มุ่งเน้นการเรียนการสอนที่พัฒนาให้ผู้เรียนได้รับความรู้ด้านการจัดการการตลาดทั้งระบบในเชิงบูรณาการ โดยมีกลุ่มวิชาการตลาดบริการและการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ ให้นักศึกษาเลือกเรียน เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเชี่ยวชาญ และภาคปฏิบัติส่งเสริมและสนับสนุนให้นักศึกษาได้รับความรู้และประสบการณ์จริงจากวิทยากรที่มีความรู้ความสามารถทางด้านการตลาด ส่งเสริมและสนับสนุนให้นักศึกษาปฏิบัติงานโครงการสหกิจศึกษาเน้นให้นักศึกษาปฏิบัติงานในสถานประกอบการที่มีชื่อเสียงทั้งภาครัฐและเอกชน การเรียนการสอนการเรียนการสอนตลาดออนไลน์ร่วมมือ Tarad.com กิจกรรมที่ก่อให้เกิดการเรียนรู้เชิงปฏิบัติการ ความรู้ความเข้าใจในการดำเนินธุรกิจบนสื่ออิเล็กทรอนิกส์ และส่งเสริมความเชี่ยวชาญให้แก่นักศึกษา เป็นการสร้างประสบการณ์ตรงและรายได้ในระหว่างศึกษา โดยสอดคล้องกับแผนที่ทางเดิน(Road Map) สาขาวิชาการตลาด เน้นให้นักศึกษาได้ปฏิบัติงานจริงภายใต้สภาพแวดล้อมทางการแข่งขันของธุรกิจในปัจจุบัน
โครงสร้างหลักสูตร | |
R หมวดวิชาศึกษาทั่วไป | 4 หน่วยกิต |
R กลุ่มวิชาแกน/พื้นฐานวิชาชีพ | 24 หน่วยกิต |
R กลุ่มวิชาเอกบังคับ | 21 หน่วยกิต |
R วิชาโท/วิชาเฉพาะ 1 | 15 หน่วยกิต |
R วิชาโท/วิชาเฉพาะ 2 | 15 หน่วยกิต |
ภาคปกติ
เรียนในเวลาราชการ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 17.00 น.
ภาคสมทบ
เรียนนอกเวลาราชการ วันอาทิตย์ เวลา 9.00 – 17.00 น.
คณะดิจิทัลมีเดีย
คณะนิเทศศาสตร์
คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ
วิทยาลัยการบินและคมนาคม
วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ
คณะศิลปศาสตร์
คณะบริหารธุรกิจ
วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน
คณะบัญชี
คณะวิศวกรรมศาสตร์
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
คณะการออกแบบและสถาปัตยกรรมศาสตร์
คณะนิติศาสตร์
Sripatum International College
British College
ปริญญาโท-เอก
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | เทอม 3 |
สาขา ธุรกิจระหว่างประเทศ | |||
ปีการศึกษาที่ 1 | 37,300 | 14,700 | |
ปีการศึกษาที่ 2 | 36,500 | 40,700 | 15,000 |
ปีการศึกษาที่ 3 | 40,600 | 38,800 | 14,700 |
ปีการศึกษาที่ 4 | 18,900 | – | – |
ลักษณะการกู้ยืมฯ | 2 | ||
ค่าเทอม (4 ปี) | 297,400 |
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | เทอม 3 |
สาขา การจัดการธุรกิจด้านการบิน | |||
ชั้นปีที่ 1 | 37,300 | 14,700 | |
ชั้นปีที่ 2 | 36,500 | 40,700 | 14,700 |
ชั้นปีที่ 3 | 40,600 | 38,800 | 14,700 |
ชั้นปีที่ 4 | 18,900 | – | |
รวมตลอด 4 ปี | 297,100 |
คณะ/สาขาวิชา | ลักษณะการกู้ยืมฯ | เทอม 1 | ตลอด หลักสูตร |
คณะบริหารธุรกิจ | |||
การบริหารและการจัดการสมัยใหม่ | 1 | 297,100 | |
การตลาดดิจิทัล | 1 | 297,100 | |
การตลาดดิจิทัล – lnfluencer | 1 | 297,100 | |
ธุรกิจระหว่างประเทศ (เดินทางไปประเทศจีน มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) | 2 | 297,400 | |
ธุรกิจระหว่างประเทศ – ธุรกิจ จีน-อาเซียน | 2 | 297,400 | |
การจัดการธุรกิจด้านการบิน | 2 + Human* | 297,100 | |
บริหารธุรกิจ | 1 | 297,100 |
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | เทอม 3 |
สาขา การบริหารและการจัดการสมัยใหม่ | |||
ปีการศึกษาที่ 1 | 37,300 | 14,700 | |
ปีการศึกษาที่ 2 | 36,500 | 40,700 | 14,700 |
ปีการศึกษาที่ 3 | 40,600 | 38,800 | 14,700 |
ปีการศึกษาที่ 4 | 18,900 | – | – |
ลักษณะการกู้ยืมฯ | 1 | ||
ค่าเทอม (4 ปี) | 297,100 |
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | เทอม 3 |
สาขา การตลาดดิจิทัล | |||
ปีการศึกษาที่ 1 | 37,300 | 14,700 | |
ปีการศึกษาที่ 2 | 36,500 | 40,700 | 14,700 |
ปีการศึกษาที่ 3 | 40,600 | 38,800 | 14,700 |
ปีการศึกษาที่ 4 | 18,900 | – | – |
ลักษณะการกู้ยืมฯ | 1 | ||
ค่าเทอม (4 ปี) | 297,100 |
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | เทอม 3 |
สาขา ธุรกิจระหว่างประเทศ – บริหารธุรกิจ | |||
ปีการศึกษาที่ 1 | 40,300 | 17,700 | |
ปีการศึกษาที่ 2 | 44,600 | 43,700 | 17,700 |
ปีการศึกษาที่ 3 | 40,400 | 40,100 | 17,700 |
ปีการศึกษาที่ 4 | 38,700 | 31,800 | – |
ลักษณะการกู้ยืมฯ | 2 | ||
ค่าเทอม (4 ปี) | 375,900 |
คณะ/สาขาวิชา | ลักษณะการกู้ยืมฯ | เทอม 1 | ตลอด หลักสูตร |
ตลอดหลักสูตร | |||
การจัดการธุรกิจด้านการบินและการตลาดดิจิทัล | 2 + Human* | 43,900 | 347,400 |
ธุรกิจระหว่างประเทศและการบริหารและการจัดการสมัยใหม่ | 2 | 43,900 | 345,400 |
ธุรกิจระหว่างประเทศและบริหารธุรกิจ | 2 | 43,900 | 346,600 |
การจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทานและธุรกิจระหว่างประเทศ | 2 + Human* | 43,900 | 345,400 |
การจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทานและการตลาดดิจิทัล | 2 + Human* | 43,900 | 345,400 |
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | เทอม 3 |
สาขา บริหารธุรกิจ | |||
ปีการศึกษาที่ 1 | 37,300 | 14,700 | |
ปีการศึกษาที่ 2 | 36,500 | 40,700 | 14,700 |
ปีการศึกษาที่ 3 | 40,600 | 38,800 | 14,700 |
ปีการศึกษาที่ 4 | 18,900 | – | – |
ลักษณะการกู้ยืมฯ | 1 | ||
ค่าเทอม (4 ปี) | 297,100 |
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | เทอม 3 |
สาขา ธุรกิจระหว่างประเทศและการบริหารและการจัดการสมัยใหม่ | |||
ปีการศึกษาที่ 1 | 40,300 | 17,700 | |
ปีการศึกษาที่ 2 | 44,600 | 43,700 | 17,700 |
ปีการศึกษาที่ 3 | 40,400 | 40,100 | 17,700 |
ปีการศึกษาที่ 4 | 38,700 | 31,800 | – |
ลักษณะการกู้ยืมฯ | 2 | ||
ค่าเทอม (4 ปี) | 375,900 |